การบริการลูกค้า

นโยบายการรับประกันสินค้า ACONATIC
เงื่อนไขในการรับประกันʔ钼/span>
       1.บริษัทรับประกันสินค้าเกรด A ที่อยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมใช้งานภายใต้ตราสินค้า ACONATIC และรีโมท 1 ปี นับจากวันที่ซื้อสินค้า
       2.การเข้ารับบริการซ่อมภายในระยะเวลา 1ปี นับจากวันที่ซื้อสินค้าต้องแสดงหลักฐานบัตรรับประกัน          ที่กรอกข้อมูลครบสมบูรณ์และไม่มีรอยแก้ไขวันที่ซื้อ หรือใบเสร็จรับเงิน          บริษัทขอสงวนสิทธิ์อายุการรับประกันหากพบว่าบัตรรับประกันมีรอยลบหรือขูดขีดฆ่า
      3.บัตรรับประกันเป็นเพียงสิทธิรับบริการฟรีเท่านั้น ไม่ถือเป็นหลักฐานอ้างอิงความเป็นเจ้าของ
      4.เงื่อนไขการรับประกันสินค้ามีผลบังคับเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายโดย บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน) หรือตัวแทนจำหน่ายของบริษัท ไฮไp;โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน) เท่านั้น
      5.บริการซ่อมฟรีสำหรับสินค้าในประกันเมื่อท่านนำเครื่องไปยังศูนย์บริการแต่งตั้ง ACONATIC ทุกแห่งทั่วประเทศ
         และที่สำนักงานใหญ่ โปรดติดต่อที่ โทร 02 591-9444 และที่สำนักงานใหญ่ โปรดติดต่อที่ โทร 02 591-9444
      6.บริษัทรับประกันอุปกรณ์เสริมที่มาพร้อมตัวสินค้า 6 เดือนนับจากวันที่ซื้อสินค้า ซึ่งอุปกรณ์เสริมหมายความถึง AC Adaptor ของสินค้าดีวีดี    แบบมีจอ / Battery ของสินค้าดีวีดี แบบมีจอ
 

เงื่อนไขนอกเหนือการรับประกัน
      1.ความเสียหายอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ การใช้งานผิดวิธี การทดลอง การสาธิต การซ่อมบำรุง การเปลี่ยนแปลงที่ไม่ เหมาะสมและความผิดพลาด          หรือความประมาทซึ่งเกิดจากความเข้าใจคลาดเคลื่อนไปจากขั้นตอนกระบวนการใช้งาน ซึ่งระบุไว้ในคู่มือการใช้ผลิตภัณฑ์
      2.อาการเสียหรือความเสียหายหรือการทำงานที่ผิดปกติอันเนื่องมาจากการทำของเหลวหรืออาหารหกใส่ผลิตภัณฑ์ และความเสียหายที่เกิดจากภัยธรรมชาติ          เช่นไฟไหม้ น้ำท่วม แผ่นดินไหว หรือเนื่องมาจากการใช้แรงดันไฟฟ้าผิดไปจากที่บริษัทกำหนด
      3.การสึกเหรอโดยทั่วไปตามอายุการใช้งานและการฉีกขาด การสึกหรอ ขึ้นสนิมหรือรอยเปรอะเปื้อนและภัยจากสัตว์หรือ แมลงกัดแทะ
      4.รอยขูดขีดและความเสียหายที่เกิดขึ้นบนพื้นผิวและส่วนประกอบภายนอกที่เกิดจากการใช้งานของลูกค้า
      5.การรับประกันไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับแผ่น DVD หรืออุปกรณ์อื่นที่มาประกอบกับการใช้งาน
      6.ส่วนประกอบใดๆ ซึ่งถูกเปลี่ยน ซ่อม หรือเช็ค โดยพนักงานใดๆ ที่ไม่ใช่พนักงานของ บริษัทไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน) และ /         หรือศูนย์บริการแต่งตั้ง
      7.หมายเลขเครื่องและสติกเกอร์ Void Label ถูกแกะ แก้ไข ลบ ขีดฆ่า หรือทำลายและใบรับประกันผลิตภัณฑ์ที่ถูกแก้ไขหรือลบ

สิ่งที่ต้องเตรียมเมื่อจะนำเครื่องเข้ารับบริการซ่อม
      1.บัตรรับประกันผลิตภัณฑ์ที่กรอกข้อมูลครบสมบูรณ์และไม่มีรอยแก้ไขวันที่ซื้อ หรือใบเสร็จรับเงิน
      2.รุ่นสินค้าของสินค้า หมายเลขเครื่อง ของสินค้าที่จะนำเข้ารับบริการ
      3.อาการเสียที่พบจากการใช้งาน
      4.อุปกรณ์เสริมที่มากับสินค้า

เงื่อนไขการรับประกันงานซ่อมสินค้านอกประกัน
      1.บริษัทรับประกันหลังการซ่อม 3 เดือน นับจากวันที่ลูกค้ารับสินค้าซ่อมกลับคืน
      2.บริษัทจะยกเว้นค่าบริการและอะไหล่เฉพาะอาการและสาเหตุเดิมเท่านั้น
      3.ถ้าจำเป็นต้องเปลี่ยนอะไหล่เพิ่มเติม บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคิดค่าใช้จ่ายในส่วนที่เพิ่มขึ้น
      4.ลูกค้าต้องแสดงใบรับเครื่องซ่อมเดิมหรือแจ้งหมายเลขเครื่องเพื่ออ้างอิงการซ่อมในครั้งก่อนหน้านั้น

 

nike runners hollister ireland nike ireland louis vuitton bags ireland adidas schuhe nike schuhe schuhe kaufen taschen outlet louis vuitton bags australia nike outlet adidas shoes australia polo ralph lauren australia converse australia timberland australia adidas australia nike australia