ลงทะเบียนใบรับประกัน 3 ปี / Register warranty 3 years
วันที่ซื้อ/ Purchase Date :
รุ่นสินค้า (รับประกัน 3 ปี)/ Model (3 Years)
:
เลือกรุ่นสินค้า
Smart TV 4K [Model :AN-49DSU800]
Smart TV 4K [Model :AN-65DU800SM]
Smart TV [Model : 40HS523AN]
Smart TV [Model : 49US531AN]
Smart TV [Model : 55UR542AN]
Smart TV [Model : 55US531AN]
Smart TV [Model : AN-32DH800SM]
Smart TV [Model : AN-32DH801SM]
Smart TV [Model : AN-40DF800SM]
Smart TV [Model : AN-42DF800SM]
Smart TV [Model : AN-43DF800SM]
Smart TV [Model : AN-LT5033]
SMART TV [Model: AN-55DU801SM]
TV 4K [Model : AN-LT4901]
UHD LED TV 55" [Model : AN-55DU800SM]
*
หมายเลขเครื่อง/ Serial_no :
*
เพื่อประโยชน์ของท่าน กรุณาใส่หมายเลขเครื่องให้ถูกต้อง ครบถ้วน / Please input the serial number correctly.
ชื่อ/ Firstname:
*
นามสกุล/ Lastname:
*
เบอร์โทร/ Phone No:
*
อีเมลล์ / Email :
* ใช้ยืนยันการรับประกันสินค้า
จังหวัด/ Province :
เลือกจังหวัดของตัวแทนจำหน่าย
กระบี่
กรุงเทพมหานคร
กาญจนบุรี
กาฬสินธุ์
กำแพงเพชร
ขอนแก่น
จันทบุรี
ฉะเชิงเทรา
ชลบุรี
ชัยนาท
ชัยภูมิ
ชุมพร
ตรัง
ตราด
ตาก
นครนายก
นครปฐม
นครพนม
นครราชสีมา
นครศรีธรรมราช
นครสวรรค์
นนทบุรี
นราธิวาส
น่าน
บุรีรัมย์
ปทุมธานี
ประจวบคีรีขันธ์
ปราจีนบุรี
ปัตตานี
พระนครศรีอยุธยา
พะเยา
พังงา
พัทลุง
พิจิตร
พิษณุโลก
ภูเก็ต
มหาสารคาม
มุกดาหาร
ยะลา
ยโสธร
ร้อยเอ็ด
ระนอง
ระยอง
ราชบุรี
ลพบุรี
ลำปาง
ลำพูน
ศรีสะเกษ
สกลนคร
สงขลา
สตูล
สมุทรปราการ
สมุทรสงคราม
สมุทรสาคร
สระบุรี
สระแก้ว
สิงห์บุรี
สุพรรณบุรี
สุราษฎร์ธานี
สุรินทร์
สุโขทัย
หนองคาย
หนองบัวลำภู
อ่างทอง
อำนาจเจริญ
อุดรธานี
อุตรดิตถ์
อุทัยธานี
อุบลราชธานี
เชียงราย
เชียงใหม่
เพชรบุรี
เพชรบูรณ์
เลย
แพร่
แม่ฮ่องสอน
*
ร้านที่ซื้อ/ Shop Name :
*
เพื่อประโยชน์ของท่าน กรุณาใส่ชื่อร้านที่ท่านซื้อสินค้า / Please input the serial number correctly.
ชื่อพนักงานขาย/ PC name
:
(ถ้ามี / if there..)
แนบรูปใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี/ Attach Invoice picture :
(ถ้ามี / if there..)
กรอกอักษรตามภาพ/ Input 4 charectors in picture :
*
เงื่อนไขการรับประกันสินค้า 3 ปี /warranty 3 years
การรับประกัน 3 ปี เป็นการประกันเฉพาะหน้าจอโดย ทั้งนี้ ไม่รวมอุปกรณ์ต่อพวง และอุปกรณ์เสริมต่างๆ โดยนับตั้งแต่วันที่ซื้อ (อ้างอิงวันที่ซื้อสินค้าจากหลักฐานใบเสร็จรับเงิน)ปีที่ 1 รับประกันทั้งค่าบริการและค่าอะไหล่ ปีที่ 2 และปีที่ 3 รับประกันเฉพาะหน้าจอ ไม่รวมถึง ค่าอะไหล่ ค่าบริการ และค่าพาหนะ ซึ่งต้องใช้ในการเปลี่ยนหน้าจอ ลูกค้าต้องชำระหลังจากหมดระยะเวลารับประกันสินค้า 1 ปี ลูกค้าต้องนำบัตรรับประกัน หรือใบเสร็จรับเงิน มาด้วยทุกครั้ง เพื่อรับบริการ
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคิดค่าอะไหล่ และบริการ หากความเสียหายไม่ได้เกิดขึ้นจากคุณภาพของสินค้า
สินค้ามีปัญหากรุณาส่งซ่อมที่ศูนย์บริการของอะโคเนติคหรือศูนย์บริการแต่งตั้งเท่านั้น
ทางบริษัทฯ ไม่คิดค่าพาหนะ กรณีมีการบริการถึงบ้าน ในระยะเวลารับประกันเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการเท่านั้น
เจ้าหน้าที่สามารถสงวนสิทธิ์ที่จะปฏิเสธการติดตั้งอุปกรณ์ในพื้นที่ที่เข้าไม่ถึง พื้นที่เสี่ยงอันตราย หรือปัญหาที่พบจากกรณีการเชื่อมต่อและวัสดุที่เป็นฉนวนภายนอกซึ่งไม่ได้เกิดจากตัวผลิตภัณฑ์
บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์การรับประกันสินค้าในกรณี
ความเสียหายอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ การใช้งานที่ผิดวิธี การทดลอง การสาธิต การซ่อมบำรุง การติดตั้ง การปรับเปลี่ยนหรือดัดแปลงที่ไม่เหมาะสม หรือความประมาทซึ่งเกิดจากความเข้าใจคลาดเคลื่อนจากขั้นตอนการใช้งานที่ระบุไว้ในคู่มือของผลิตภัณฑ์
ความเสียหายอันเนื่องมาจากการทำของเหลวหรืออาหารหกใส่ผลิตภัณฑ์ หรือภัยธรรมชาติ เช่น ไฟไหม้ น้ำท่วม แผ่นดินไหว หรือเนื่องจากการใช้แรงดันไฟฟ้าผิดไปจากที่บริษัทฯกำหนด
การสึกหรอโดยทั่วไปตามอายุการใช้งาน การสึกกร่อน ขึ้นสนิม หรือรอยเปรอะเปี้อน และภัยจากสัตว์ แมลงกัดแทะ
รอยขูดขีดและความเสียหายที่เกิดขึ้นบนพื้นผิวและส่วนประกอบภายนอกอันเนื่องมาจากการใช้งานของลูกค้า
การเรียกร้องค่าเสียหายชิ้นส่วนประกอบที่หายไปเกิดระยะเวลา 7 วันนับจากวันที่ซื้อผลิตภัณฑ์
ส่วนประกอบใดๆซึ่งถูกเปลี่ยนโดยชิ้นส่วนที่ไม่ได้จัดจำหน่ายหรือผ่านความเห็นชอบโดยทางบริษัทฯ หรือผลิตภัณฑ์ที่ถูกถอดชิ้นส่วน ผ่านการซ่อมแซมจากพนักงานใดๆที่ไม่ใช่จากบริษัทฯ
หมายเลขเครื่องของผลิตภัณฑ์ถูกแก้ไข ขีดฆ่า ลบ หรือทำลาย และใบรับประกันถูกแก้ไข หรือลบทิ้งไม่ว่าจากกรณีใดๆ
การกรอกข้อมูลที่ถูกต้อง หรือเป็นจริง จะทำให้การตรวจสอบการรับประกันได้ถูกต้อง
ยอมรับเงื่อนไขการประกัน / Accept for warranty