การบริการลูกค้า

นโยบายการรับประกันสินค้า ACONATIC
เงื่อนไขในการรับประกันสินค้า

    
   1.บริษัทรับประกันสินค้าเกรด A ที่อยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมใช้งานภายใต้ตราสินค้า ACONATIC และรีโมท 1 ปี นับจากวันที่ซื้อสินค้า
       2.การเข้ารับบริการซ่อมภายในระยะเวลา 1ปี นับจากวันที่ซื้อสินค้าต้องแสดงหลักฐานบัตรรับประกัน          ที่กรอกข้อมูลครบสมบูรณ์และไม่มีรอยแก้ไขวันที่ซื้อ หรือใบเสร็จรับเงิน          บริษัทขอสงวนสิทธิ์อายุการรับประกันหากพบว่าบัตรรับประกันมีรอยลบหรือขูดขีดฆ่า
      3.บัตรรับประกันเป็นเพียงสิทธิรับบริการฟรีเท่านั้น ไม่ถือเป็นหลักฐานอ้างอิงความเป็นเจ้าของ
      4.เงื่อนไขการรับประกันสินค้ามีผลบังคับเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายโดย บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน) หรือตัวแทนจำหน่ายของบริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน) เท่านั้น
      5.บริการซ่อมฟรีสำหรับสินค้าในประกันเมื่อท่านนำเครื่องไปยังศูนย์บริการแต่งตั้ง ACONATIC ทุกแห่งทั่วประเทศ
         และที่สำนักงานใหญ่ โปรดติดต่อที่ โทร 02 591-9444 และที่สำนักงานใหญ่ โปรดติดต่อที่ โทร 02 591-9444
      6.บริษัทรับประกันอุปกรณ์เสริมที่มาพร้อมตัวสินค้า 6 เดือนนับจากวันที่ซื้อสินค้า ซึ่งอุปกรณ์เสริมหมายความถึ
ง AC Adaptor ของสินค้าดีวี

เงื่อนไขนอกเหนือการรับประกัน
      1.ความเสียหายอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ การใช้งานผิดวิธี การทดลอง การสาธิต การซ่อมบำรุง การเปลี่ยนแปลงที่ไม่ เหมาะสมและความผิดพลาด          หรือความประมาทซึ่งเกิดจากความเข้าใจคลาดเคลื่อนไปจากขั้นตอนกระบวนการใช้งาน ซึ่งระบุไว้ในคู่มือการใช้ผลิตภัณฑ์
      2.อาการเสียหรือความเสียหายหรือการทำงานที่ผิดปกติอันเนื่องมาจากการทำของเหลวหรืออาหารหกใส่ผลิตภัณฑ์ และควาียหายที่เกิดจากภัยธรรมชาติ          เช่นไฟไหม้ น้ำท่วม แผ่นดินไหวหรือเนื่องมาจากการใช้แรงดันไฟฟ้าผิดไปจากที่บริษัทกำหนด
      3.การสึกเหรอโดยทั่วไปตามอายุการใช้งานและการฉีกขาด การสึกหรอ ขึ้นสนิมหรือรอยเปรอะเปื้อนและภัยจากสัตว์หรือ แมลงกัดแทะ
      4.รอยขูดขีดและความเสียหายที่เกิดขึ้นบนพื้นผิวและส่วนประกอบภายนอกที่เกิดจากการใช้งานของลูกค้า
      5.การรับประกันไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับแผ่น DVD หรืออุปกรณ์อื่นที่มาประกอบกับการใช้งาน
      6.ส่วนประกอบใดๆ ซึ่งถูกเปลี่ยน ซ่อม หรือเช็ค โดยพนักงานใดๆ ที่ไม่ใช่พนักงานของ บริษัทไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน) และ /         หรือศูนย์บริการแต่งตั้ง
      7.หมายเลขเครื่องและสติกเกอร์ Void Label ถูกแกะ แก้ไข ลบ ขีดฆ่า หรือทำลายและใบรับประกันผลิตภ

สิ่งที่ต้องเตรียมเมื่อจะนำเครื่องเข้ารับบริการซ่อม
      1.บัตรรับประกันผลิตภัณฑ์ที่กรอกข้อมูลครบสมบูรณ์และไม่มีรอยแก้ไขวันที่ซื้อ หรือใบเสร็จรับเงิน
      2.รุ่นสินค้าของสินค้า หมายเลขเครื่อง ของสินค้าที่จะนำเข้ารับบริการ
      3.อาการเสียที่พบจากการใช้งาน
      4.อุปกรณ์เสริมที่มากับสินค้า
เงื่อนไขการรับประกันงานซ่อมสินค้านอกประกัน
      1.บริษัทรับประกันหลังการซ่อม 3 เดือน นับจากวันที่ลูกค้ารับสินค้าซ่อมกลับคืน
      2.บริษัทจะยกเว้นค่าบริการและอะไหล่เฉพาะอาการและสาเหตุเดิมเท่านั้น
      3.ถ้าจำเป็นต้องเปลี่ยนอะไหล่เพิ่มเติม บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคิดค่าใช้จ่ายในส่วนที่เพิ่มขึ้น
      4.ลูกค้าต้องแสดงใบรับเครื่องซ่อมเดิมหรือแจ้งหมายเลขเครื่องเพื่ออ้างอิงการซ่อมในครั้งก่อนห
ศูนย์บริการทั่วประเทศ
ค้นหาตาม ภูมิภาค
ค้นหาตาม จังหวัด